• Hotline - 097 1717 333
  • Email: vuhoang.tbcn@gmail.com
  • Add: Khu 2 - Ấp 7 - An Phước - Long Thành - ĐN
  • Office: 20/6 Nguyễn Văn Dung, P.6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Logo mobile

Thay thế cửa tự động Nhật Bản cho trung tâm thương mại

Hiện nay, các trung tâm thương mại đều một tầm quy mô từ lớn đến rất lớn, số lượng khách đến và đi đạt đến một số lượng rất lớn mỗi ngày. Một cánh cửa truyền thống có thể sẽ thật sự khá bất tiên khi lượt người ra và vào luôn tấp nập. Giải pháp lắp đặt cua tu dong Nhật Bản cũng vì thế mà ra đời, giải quyết các bất cập thời đại. 
 
 
Việc thay thế cửa truyền thống bằng cua tu dong Nhật Bản tại các trung tâm thương mại mang lại những lợi ích rất lớn cho cả doanh nghiệp lẫn các nhân viên cũng như khách hàng của doanh nghiệp. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm của giải pháp thay thế này.

Sự bất tiện của những cánh cửa kiểu cũ

  • Trung tâm mua sắm là một nơi kinh doanh, và lưu lượng hành khách hàng ngày là rất lớn.
  • Nếu sự bất tiện do cơ sở vật chất không đầy đủ sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của trung tâm mua sắm.
  • Khách hàng chọn trung tâm thay vì cửa hàng nhỏ bên lề đường. Đó là vì môi trường và dịch vụ của trung tâm mua sắm.
  • Khi một khách hàng bước vào trung tâm mua sắm, điểm tiếp xúc đầu tiên là cánh cửa.
  • Nếu cánh cửa này không thể tạo ấn tượng tốt cho người tiêu dùng, nó chắc chắn sẽ có tác động nhất định đến hiệu quả của trung tâm mua sắm.

Thay thế cửa tự động Nhật Bản cho trung tâm thương mại

Những lợi ích khi thay thế cửa tự động

Tính thẩm mỹ

Việc lắp đặt một hệ thống cua tu dong Nhật Bản sẽ tạo một sự bắt mắt hơn với người qua đường cũng như khách hàng đến trung tâm thương mại. Sự thân thiện cũng sẽ được thể hiện thông qua việc ta có thể lắp đặt một hệ thống cửa trong suốt ngay mặt tiền công ty để người đi đường có thể nhìn thấy được quang cảnh bên trong, tạo hứng thú chọn trung tâm thương mại đó làm nơi giải trí, mua sắm.
 
Cua tu dong Nhật Bản có nhiều kiểu dáng phong phú, phù hợp với mọi chức năng và mục đích sử dụng của mỗi doanh nghiệp, cơ quan. Để được tư vấn rõ hơn, các bạn có thể đến với các cơ sở, đại lí uy tín gần nhất để nhận được sự lựa chọn phù hợp hơn.
 
Thay thế cửa tự động Nhật Bản cho trung tâm thương mại

Sự thuận tiện

Với việc phải tiếp nhận một số lượng lớn khách đến mỗi ngày của trung tâm thương mại thì việc mở ra, đóng vào một cửa truyền thống thật sự khá bất tiện và tốn thời gian. Mỗi người qua lại sẽ tương tác với cửa rất nhiều, dễ gây ra tình trạng dễ dàng bị hao mòn cơ sở vật chất. 
 
Ngoài ra, cả hai bên có thể quan sát được nhau cũng là một thuận lợi, giúp ta dễ dàng quan sát hướng đi của đối phương để tránh sự va chạm. Việc sử dụng cua tu dong cũng góp phần vào việc triệt tiêu đi hành động sử dụng tay để mở cửa, nhất là khi trên tay có quá nhiều đồ đạc cần phải mang. 
 
Thay thế cửa tự động Nhật Bản cho trung tâm thương mại

Tiết kiệm chi phí sửa chữa và chi phí nhân công

Sử dụng của truyền thống đồng nghĩa với việc đối mặt với các chi phí phát sinh khác. Đầu tiên là về chi phí sửa chữa. Việc đóng, mở liên tục sẽ dễ làm cửa mau hỏng hóc, từ đó ta sẽ phải tốn một khoảng chi phí để sửa chữa. Nhưng vì nguyên lí đóng, mở liên tục với tác động mạnh nhẹ khác nhau sẽ làm giảm tuổi thọ của cửa và chi phí thay mới sẽ liên tục phát sinh. 
 
Thứ hai đó là chi phí nhân công cũng là một vấn đề. Ở các trung tâm thương mại, hoặc nhỏ hơn là các ngân hàng, quán cà phê,… chúng ta sẽ thấy có một nhân viên được bố trí sẵn để mở cửa cho khách hàng khi đến cùng một lời chào thân thiện. Giả sử, ta có thể thay thế bằng các thiết bị tự động thì chẳng phải doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí cho nhân viên này hay sao, hoặc có thể bố trí người đó vào một vị trí công việc khác của doanh nghiệp đó. 
 
Thay thế cửa tự động Nhật Bản cho trung tâm thương mại

Tiết kiệm năng lượng

So với cửa truyền thống, hệ thống cua tu dong Nhật Bản có sự vượt trội hơn, đó là sự tiết kiệm năng lượng. Với hoạt động của cửa truyền thống, ta có thể thấy một lượng lớn không khí sẽ theo khoảng trống đó mà thoát ra ngoài khi có tương tác đóng/mở. Ngược lại, với hệ thống cua tu dong, mà ở đây là cửa tự động dạng xoay, lượng không khí sẽ được giữ lại bên trong và đi vào lại bên trong, tạo nên vòng tuần hoàn không có kẻ hở.

Thiết kế an toàn, thân thiện với môi trường

Với thiết kế kính cường lực rất an toàn, ngăn chặn các tác nhân có thể tác động mạnh làm vỡ kính ở cường độ khá lớn. Việc lau chùi với thiết bị này cũng khá dễ dàng bởi thiết kế đơn giản và thoáng mát. 

Tránh làm “thần giữ cửa”

Việc này hay xảy ra với các quý ông, khi người phía sau mình là một người phụ nữ hoặc cũng có thể là một đoàn người nào đó. Trong trường hợp khá gấp rút nhưng sự ga lăng không cho phép mình bỏ đi, bạn sẽ phải đứng ở đấy và giữ cửa hộ những người đến sau. Việc lắp ráp cua tu dong góp phần giúp người ta tránh va vào những tình huống khó xử như thế. 
 
Thay thế cửa tự động Nhật Bản cho trung tâm thương mại

Những điều cần lưu ý khi mua cửa tự động sử dụng trong tòa nhà, trung tâm thương mại

Điều quan trọng nhất cần lưu ý trong việc lựa chọn cửa tự động và thiết bị cảm biến.
 
Thiết bị cảm biến đóng vai trò quan trọng trong chất lượng cua tu dong và khả năng sử dụng toàn bộ hệ thống.
 
Nếu cảm biến hoạt động không tốt, nó sẽ ảnh hưởng đến việc đi lại của mọi người và không mang lại sự tiện lợi cho mọi người.
 
Thay thế cửa tự động Nhật Bản cho trung tâm thương mại
 
Đối với một số tòa nhà thương mại yêu cầu hệ thống kiểm soát truy cập tốt và khóa điện.
 
Bây giờ cua tu dong cũng sử dụng với vai trò như một cửa an ninh, vì vậy thiết bị sử dụng phải có khả năng kết hợp với các thiết bị điều khiển truy cập.
 
Việc lắp đặt cửa tự động cần phải được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
 
Quá trình cần phải được diễn ra đơn giản và thuận tiện hơn khi đưa vào sử dụng, cho dù đó là cửa trượt tự động hay các loại cửa khác, nó cũng phải dễ dàng mở ngay cả khi mất điện.
 
Loại vật liệu sử dụng làm cửa
 
Hầu hết các cua tu dong trong tòa nhà, trung tâm thương mại được làm bằng kính, nhôm kính hoặc cửa kính khung inox bao quanh.
 
Với việc sử dụng các vật liệu này, nó phù hợp với thẩm mỹ của cơ sở. Do đó việc lựa chọn cua tu dong cần phải chú ý tới chất lượng của kính.
 
Công ty chúng tôi đã phục vụ hàng chục ngàn khách hàng và đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc mua và lắp đặt cua tu dong.
 
Thay thế cửa tự động Nhật Bản cho trung tâm thương mại

Những vấn đề cần biết khi lắp đặt cửa tự động tòa nhà thương mại

Các lỗi của cua tu dong sẻ ảnh hưởng tới sự tin tưởng của người sử dụng.
 
Lỗi vận hành rất khó sửa chữa và chi phí cũng rất cao, vì vậy cần phải chọn đúng sản phẩm, đúng đơn vị thi công lắp đặt.
 
Các tòa nhà trung tâm thương mại chủ yếu sử dụng cua tu dong.
 
Ngoài việc thẩm mỹ, cua tu dong còn mang tới sự tiện lợi cho người dùng. Nó tiết kiệm năng lượng làm mát và chống bụi, cách ly tiếng ồn.
 
Thay thế cửa tự động Nhật Bản cho trung tâm thương mại
 
Khi mua cua tu dong cần phải xem xét tới nhà phân phối, quy mô công ty, thời gian bảo hành sản phẩm.
 
Khi mua cua tu dong, tốt nhất nên chọn nhãn hiệu của các nhà sản xuất chuyên nghiệp.
 
Loại cảm biến sử dụng cho cua tu dong
 
Có nhiều đơn vị sử dụng các phụ kiện cua tu dong kém chất lượng để tăng lợi nhuận hoặc tăng khả năng cạnh tranh.
 
Tuy nhiên, cảm biến cua tu dong sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới việc sử dụng, vì vậy cần lưu ý khi lựa chọn phụ kiện này nếu bạn muốn lắp đặt cho tòa nhà thương mại.
 
Thay thế cửa tự động Nhật Bản cho trung tâm thương mại
 
Dịch vụ bảo trì, bảo hành sau bán hàng
 
Sử dụng cua tu dong cũng giống như sử dụng máy lạnh, nó cần phải được bảo trì định kỳ thường xuyên.
 
Hãy hỏi người bán hàng rằng họ có cung cấp dịch vụ này không ? Thời gian bảo hành của sản phẩm là bao nhiêu ?

Bảo dưỡng cửa tự động tòa nhà thương mại

  • Thiết bị điều khiển cua tu dong được lắp đặt cho các tòa nhà, trung tâm thương mại thường có chất lượng tốt.
  • Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nó cần tới việc vệ sinh sạch sẽ của thiết bị để sử dụng bình thường và lâu dài, đây còn gọi là bảo trì cua tu dong.
  • Để làm sạch đừng ray, hệ thống truyền động, bánh xe, polley, dây curoa bạn cần thực hiện bảo trì định kỳ 3 tháng 1 lần.
  • Tại môi trường sử dụng khắc nghiệt, nhiều bụi và cát bạn có thể sử dụng dịch vụ 1 tháng một lần.
  • Chất lượng cua tu dong bị ảnh hưởng bởi quá trình lắp đặt và môi trường sử dụng.
Nếu cua tu dong không được bảo trì trong thời gian dài có thể gây ra những nguy hiểm tiềm ẩn và các lỗi nhỏ sẽ trở thành lỗi lớn nếu không được xử lý kịp thời, cuối cùng dẫn tới hư hỏng toàn bộ hệ thống.
 
Thay thế cửa tự động Nhật Bản cho trung tâm thương mại

Những điều cần lưu ý khi bảo trì cửa tự động

  • Thường xuyên vệ sinh bụi bẩn lau sạch dầu bên trong bộ thiết bị kỹ thuật: Ròng rọc và ray dẫn hướng cần được vệ sinh thường xuyên, kiểm tra các hạn chế và cảm biến thường xuyên để hoạt động bình thường.
  • Kiểm tra độ hao mòn của các bộ phận, kiểm tra độ lệch của giá đỡ cửa, độ chặt của các ốc vít và độ căng của dây curoa.
  • Kiểm tra chiều cao của cánh cửa có bị thay đổi gì không, nếu cửa bị sệ cánh cần phải điều chỉnh nó.
  • Kiểm tra bộ điều khiển cho động cơ, chiều rộng của cửa, tốc độ đóng / mở, tốc độ giảm tốc…
  • Kiểm tra các thông số điện áp có bình thường hay không ? kiểm tra xem cảm biến hồng ngoại có ổn định không ? có cần điều chỉnh lại phạm vi cảm biến không ?
  • Sửa chữa và thay thế các bộ phận bị quá hao mòn, hư hỏng kịp thời.
  • Kiểm tra các thiết bị, phụ kiện hỗ trợ an toàn có bình thường không ? Giải quyết các vấn đề để đảm bảo rằng cua tu dong hoạt động bình thường.
Thay thế cửa tự động Nhật Bản cho trung tâm thương mại
 
Công ty Vũ Hoàng là một đơn vị chuyên cung cấp, tư vấn và lắp đặt cua tu dong với quy trình làm việc nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chúng tôi đã tư vấn lắp đặt cho nhiều công trình nhà xưởng khác nhau và nhận được lời khen ngợi từ phía khách hàng.
 
Khi đến với Vũ hoàng, Quý khách hàng không những nhận được sản phẩm cua tu dong chất lượng mà còn là một dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn tuân thủ các quy trình bảo hành và không bỏ qua công đoạn nào làm ảnh hưởng đến lợi ích của khách hàng.
 
Hãy liên hệ ngay đến Hotline: 0973 395 898 để có thể nhận được sự vấn, giải đáp thắc mắc.
 
 
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

Bài viết cùng chuyên mục

Phụ kiện cửa tự động Nhật Bản chính hãng

Để cấu tạo nên bộ cửa tự động hoàn thiện cần đến những linh phụ kiện kết...

Cửa tự động và những ưu nhược điểm

Thiết bị cửa tự động đang ngày càng phát triển rộng rãi, được...

Cửa chống ngập Giải pháp hoàn hảo trong mùa mưa bão

Cửa chống ngập là cánh cua tu dong có khả năng ngăn nước vào nhà...

Sử dụng cửa tự động để hạn chế vi khuẩn trong mùa dịch corona

Lần đầu tiên các nhà khoa học Trung Quốc phát hiện virus corona chủng mới...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm chất lượng
    Sản phẩm chất lượng

    Cam kết sản phẩm chất lượng, uy tín

  • Giao hàng nhanh
    Giao hàng nhanh

    Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ nhiệt tình

  • Uy tín - chất lượng
    Uy tín - chất lượng

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Hỗ trợ 24/7
    Hỗ trợ 24/7

    Cam kết tư vấn khách hàng, hỗ trợ nhanh

sản phẩm
Gọi điện Zalo: 097 1717 333
zalo